Tuesday 9 July 2019

NC : ปฏิบัติการสายอ่อย (ตอนที่ 5)


พรวด
              ผมไม่ลังเลที่จะปลดสิ่งบดบังชิ้นสุดท้ายออกจากร่างกายของคนเบา ก่อนที่อะไรบางอย่างจะเด้งสวนออกมาทันที
              ตึกตึกตึก ตึกตึกตึก
              แล้วหัวใจผมมันเป็นบ้าอะไรขนาดนั้นว้ะ จะเต้นแรงอะไรขนาดนี้ แท่งของผู้ชายของผมก็เห็นมาเยอะ แต่ทำไมแท่งของแขกระยะยาวถึงทำให้ผมไม่เป็นตัวเองขนาดนี้ มันก็ไม่ผิดคาดเท่าไหร่ที่ขนาดของเด็กลูกครึ่งร่างสูงใหญ่จะมีอาวุธประจำตัวที่มีขนาดใหญ่ตามตัว ถึงแม้จะไม่ได้ใหญ่เท่าที่ผมเคยเจอมาที่สุด แต่ก็ยอมรับเลยว่าขนาดของเด็กอายุ 17 มันไม่ธรรมดามากๆ ซึ่งกะด้วยสายตาก็คงไม่น่าจะต่ำกว่าเจ็ดนิ้วแน่นอน ผมค่อยเอื้อมมือไปรูดรั้งแก่นกายใหญ่ของคนหลับ ถึงแม้จะสงสัยว่าทำไมคนเมาถึงมีอารมณ์จนส่งผลให้แก่นกายของเขาแข็งปั๋งขนาดนี้ แต่ก็ช่างเถอะตอนนี้ยังไงผมก็ไม่สามารถถอยได้อีกแล้ว ผมค่อยๆก้มตัวลงไปบริเวณแก่นกายใหญ่อีกครั้ง ก่อนจะใช้จมูกไซ้บริเวณแก่นกายของคนเมาขึ้นและลงตลอดความยาวของแก่นกายนี้ กลิ่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแก่นกายช่างหวานหอมเหลือเกิน แตกต่างจากผู้ชายบางคนที่ถึงแม้จะมีอาวุธขนาดใหญ่แต่ก็ไม่ได้ดูแลรักษาความสะอาดจนเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์อยู่บ่อยครั้ง แต่กลิ่นของเล็กซัสช่างหอมจนไม่สามารถหยุดใช้จมูกไซ้ได้เลย
              เมื่อสูดดมกลิ่นของความเป็นชายจนพอใจแล้วผมค่อยๆเขยิบตัวขึ้นก่อนจะอ้าปากแลกลิ้นเพื่อเลียปลายหัวสีชมพูอ่อนเบาๆ แก่นกายของคนตัวโตบริเวณปลายหัวเป็นสีชมพูอ่อนๆที่ดูมีเสน่ห์ซึ่งสีผิวบริเวณนี้ของเจ้าตัวก็มีสีขาวตามสไตล์ลูกครึ่งนั่นแหละ ผมค่อยๆแลยลิ้นเลียบริเวณส่วนปลายพลางใช้มือลูบบริเวณหมออ้อยที่เคยเห็นมาครั้งนึงแล้วไปพร้อมกัน
              ถ้าเราได้มีอะไรกันตอนที่เจ้าตัวไม่ได้หลับคงจะดีซะกว่า
              กึก
              แล้วจู่ๆเสียงของจิตใต้สำนักก็ดังขึ้นมา ส่งผลให้ผมหยุดทุกการกระทำตรงหน้าอย่างงุนงง ผมกำลังหวังอะไรกันแน่ ผมหวังจะมีอะไรกับเล็กซัสโดยที่น้องได้หลับอยู่งั้นหรือ แล้วทำไม? ถ้าปกติผมจะมีอะไรกับใครก็ได้ทำไมต้องอยากทำอะไรกับเด็กคนนี้ตอนมันเป็นปกติ? หรือว่าผมกำลังหวังว่ามันจะไม่ใช่แค่เซ็กส์
              โถ่โว้ย!
              อื้อด้วยความหงุดหงิดผมจึงเควี้ยงแก่นกายใหญ่ทิ้งอย่างรุนแรง จนเจ้าตัวคงจะร้องประท้วงเพราะความจุก
              ผมนอนมองร่างเปลือยเปล่าที่แกนกายใหญ่กำลังผงกหัวไปมาอยู่อย่างนั้น แต่ทำไมจู่ๆผมถึงหมดอารมณ์ที่จะทำตามความตั้งใจไปซะอย่างนั้น เห้อ

No comments:

Post a Comment

NC ตอนที่ 25 : อย่าเรียกหนูว่าตัวเล็ก

           ไม่รอให้คนตัวเล็กเอ่ยปากปฏิเสธเมื่อมังกรก็จัดการปลดกระดุมกางเกงนอนของอีกฝ่ายด้วยความรวดเร็วก่อนจะหยิบเจ้าหนอนน้อยตัวเล็กที่กำลัง...