Sunday 5 May 2019

NC : ไต้หวันพาเพลิน


มะ ไม่ได้นะครับพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้า
              ครั้งเดียวนะครับ มาพิสูจน์ไงว่าเด็กคนนี้จะทำให้พี่กันครางได้หรอเปล่าเจ้าตัวพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนก่อนจะขบติ่งหูผมเบาๆ
              ม ไม่ได้ รอบเดียวไม่เคยรอบเดียวสักทียังไงก็ไม่ได้ครับผมปฏิเสธ
              ถ้างั้นแล้วจะทำยังไงกับที่ตื่นขึ้นมาครับเจ้าตัวเว้นประโยคไปเล็กน้อย และก้มไปมองส่วนที่แข็งขืนที่ขยายเต็มที่แล้ว
              เอ่อ ถ้างั้นเดี๋ยวพี่ช่วยก็ได้ครับผมกลับตัวในอ่างหันไปประชันหน้ากับน้องเวหา ค่อยๆเอื้อมมือเข้าไปกุมส่วนใหญ่ตัวสีเข้ม แต่คนตัวสูงไวกว่าลุกขึ้นยืนในท่าชันเข่า
              ด้วยปากไม่งั้นไม่เอาครับผมมองหน้าคนเจ้าเล่ห์ด้วยสีหน้าตื่นๆ แม้ว่าผมจะผ่านเรื่องบนเตียงกับเจ้าตัวมาหลายครั้ง และแน่นอนว่าผมเคยเสร็จด้วย เอ่อปากของเจ้าตัวแล้ว แต่ผมไม่เคยใช้ปากให้น้องเวหาสักครั้ง ด้วยความรู้สึกผิดจึงค่อยๆก้มลงไปบริเวณส่วนกลางลำตัวเพื่อหวังจะชดเชยและมอบความสุขที่เคยได้รับกับแฟนของผมบ้าง แต่ช้าไป
              อ๊อกเจ้าตัวจับหัวของผมให้เข้าไปรับส่วนใหญ่โตอย่างไม่ทันตั้งตัว และก้มลงมองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์อีกครั้งผมค่อยๆใช้ลิ้นเลียตามความยาวแต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ทำให้ผมรู้สึกเมื่อยปากเล็กน้อย ผมค่อยๆขยับเพื่อทำความคุ้นเคย ซึ่งมันก็ไม่แย่เท่าไหร่ กลิ่นของบริเวณนั้นที่ผมคาดว่าจะมีกลิ่นแต่ตรงกันข้ามกลิ่นของมันทำให้อารมรณ์ของผมเริ่มตื่นตาม แก่นกายเล็กของผมเริ่มขยายตัว น้องเวหาเห็นแบบนั้นจึงใช้มือลงไปขยับช้าของผมบ้าง
              อ๊าพวกเราปล่อยเสียงครางพร้อมกัน ส่วนผมก็ค่อยๆใช้ลิ้นเลียอย่างเงอะงะ
              ลึกหน่อยครับที่รักผมค่อยๆรับสิ่งใหญ่โต เข้าไปให้ลึกขึ้นแม้ว่าจะลำบากแต่ผมก็รับเข้าไปได้จนสุดความยาว เจ้าตัวที่ดูเหมือนความอดทนถึงขีดสุดจึงเริ่มขยับด้วยความเร็ว และปลดปล่อยหยาดความใคร่ทั้งหมดในปากของผมและเมื่อเจ้าตัวถึงฝั่งฝัน ก็ก้มลงมาใช้ปากกับแก่นกายของผมจนเสร็จในปากของเจ้าตัวเหมือนกัน และลุกขึ้นมาจูบผมในขณะที่ผมและเขามีน้ำของต่างฝ่ายอยู่เต็มปากอย่างไม่รังเกียจ และนั่นทำให้
              กายไม่ไหวแล้วครับแก่นกายใหญ่ที่ควรจะสงบไปแล้วกับลุกขึ้นสู้อีกครั้ง รอบนี้เจ้าตัวไม่ฟังคำขอผม ช้อนผมขึ้นจากอาบน้ำที่เต็มไปด้วยหยาดความใคร่ของพวกเรา ไปที่ห้องอาบน้ำฝักบัวและสอดใส่เข้ามาในทันที
              ปึก ปึก ปึก
              ผมทุบเข้าไปที่อกของร่างใหญ่ด้วยความโกรธ และความเสียวซ่าน   
              ไหนบอกว่าจะไม่เอาเข้ามาไงและคิดว่าผมจะต้านทานอะไรได้ล่ะ ในเมื่อความต้องการของผมก็ก่อตัวขึ้นไม่ต่างกัน จากที่ขอไปรอบเดียวมัน และแน่นอนว่ามันไม่ได้หยุดที่รอบเดียว แต่มันไปถึงสามรอบจากในห้องน้ำไปจนถึงเตียงนอน ซึ่งกว่าจะได้นอนจริงๆก็ปาเข้าไปตีหนึ่ง ด้วยความเหนื่อยล้าจึงทำให้พวกเราหลับไปโดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าโดยที่ไม่ลืมตั้งปลุกไว้ตอนตีห้าเพื่อไปให้ทันเวลานัด

No comments:

Post a Comment

NC ตอนที่ 25 : อย่าเรียกหนูว่าตัวเล็ก

           ไม่รอให้คนตัวเล็กเอ่ยปากปฏิเสธเมื่อมังกรก็จัดการปลดกระดุมกางเกงนอนของอีกฝ่ายด้วยความรวดเร็วก่อนจะหยิบเจ้าหนอนน้อยตัวเล็กที่กำลัง...